fbpx

Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Uy Tín Tại ADA Với Gam Màu Rực Rỡ & Tươi Mát Trong Mùa Tết Nguyên Đán

Hơn ai hết, công ty kiến trúc AD Architectural Design (ADA) chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc mang lại không gian sống hoàn hảo đến cho khách hàng. Tết này, hãy cùng ADA khoác lên diện mạo mới lung linh cho căn hộ của bạn với trọn gói thi công nội thất chung cư giá rẻ va uy tin nhất Tp. HCM.

Lựa chọn tông màu chủ đạo là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp hoàn thiện vẻ đẹp của căn hộ. KTS của ADA lựa chọn gam màu cam tươi mới. Đó là sự hạnh phúc trong nét rực rỡ của màu vàng. Một năm sẽ hứa hẹn thật nhiều thành công & phấn khởi với sắc độ tươi mới từ ngôi nhà của bạn. 

phòng khách đẹp cho thi công nội thất chung cưSắc cam chủ đạo rực rỡ mang lại không khí tươi mới cho căn hộ

Mùa xuân là mùa của những gam màu tươi mới, tràn đầy nhựa sống. Màu cam cá tính hài hòa với một chút tươi mát của xanh lá. Thêm một chút dịu dàng của xanh biển và sắc vàng rực rỡ như nắng mới. Căn hộ với gam màu sáng phù hợp với sở thích của gia chủ, cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

 

 

Click Nút Đăng ký hoặc Gọi ngay để được nhận tư vấn miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ADA

  • Thi công nội thất chung cư uy tín, chú trọng vào ánh sáng – yếu tố quan trọng không thể thiếu 

Trong thiết kế nội thất nhà ở, ánh sáng góp phần không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp của không gian. Phòng khách là nơi đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên chan hòa nhất. Tuy nhiên, phòng bếp lại là không gian ấm cúng và sang trọng nhờ hệ thống đèn nhân tạo. Ánh sáng vàng diệu nhẹ, lung linh nhưng vẫn đảm bảo đủ sáng cho các hoạt động nấu ăn. 

nhà bếp và phòng khách chung cho thi công nội thất chung cưThi công nội thất chung cư uy tín: Dùng ánh sáng trang trí và phân chia bố cục không gian hợp lý

Phòng khách và phòng bếp không bị chia cách bởi các vách tường bí bách. Một không gian rộng mở nối liền 2 khu vực với nhau. Mang lại cảm giác rộng rãi thoáng đãng cho căn hộ. Các mảng tưởng bất đối xứng tạo điểm nhấn nổi bật. Ánh sáng được tận dụng một cách khéo léo để tạo ra sự liên kết bố cục. Nếu như phòng khách là một bức tranh sôi nổi bởi hoạ tiết treo tường, đa sắc màu thì gian bếp lại gây ấn tượng bởi mảng tường cam đầy sinh khí. 

cách trang trí phòng ngủ đẹp cho thi công nội thất chung cưHệ thống đèn âm tường hiện đại & sang trọng của phòng ngủ

Ngày nay, hệ thống đèn nội thất không chỉ đơn giản là giải quyết công năng chiếu sáng. Công nghệ phát triển, hệ thống đèn góp phần giúp ổn định tinh thần và tăng tính thẩm mỹ. Phòng ngủ bật lên vẻ đẹp sang trọng nhờ hệ thống đèn âm tường hiện đại, cao cấp. Đèn dây, đèn để bàn đều sở hữu thiết kế tối giản. Mang ánh sáng nhẹ nhàng phù hợp với nhu cầu thư giãn của phòng ngủ. Các hệ thống đèn được bố trí bất cân xứng trong không gian. Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho căn phòng. 

  • Thi công chung cư uy tín với thiết kế nội thất hiện đại, tươi trẻ cho căn hộ đón tết

Việc lựa chọn và bố trí nội thất phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn và độ thoáng đãng. Một số điều bạn cần lưu ý khi sắm sửa đồ nội thất đó là kích thước, chất liệu, màu sắc, giá,.. Làm sao để phù hợp với tổng thể hoàn thiện trước đó.

phòng khách liền bếp nhà ống cho thi công nội thất chung cưADA thi công thiết kế nội thất uy tín với chất liệu gỗ cao cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng

Căn hộ nổi bật vẻ sang trọng & hiện đại với các thiết kế nội thất tối giản, tinh tế. Gam màu gỗ sáng chủ đạo bao phủ mang lại cảm giác tết ấm áp và tươi mới. Bộ bàn ăn minimalism giúp không gian không bị bí bách. Phòng khách được tạo điểm nhấn bởi các bức tranh treo tường đa sắc, hay bộ gối tựa sofa trẻ trung. Không gian sống ngập tràn màu sắc và mang không khí lễ hội đầy đặc trưng.

thiết kế phòng ngủ đơn giản và thi công nội thất chung cưPhòng ngủ nhỏ với thiết kế nội thất tối giản, hiện đại, đầy đủ công năng

 

phòng tắm đơn giản mà đẹp cho thi công nội thật chung cư

Phòng tắm thiết kế theo phong cách minimalist tạo không gian thư giãn khi bước vào

Không gian ngập tràn sắc hoa như phòng khách mang đến cảm giác tươi vui mùa lễ hội. Sự hài hòa sắc màu đơn giản của phòng ngủ mang lại cảm giác yên tĩnh và ấm cúng. Màu trắng kết hợp vật liệu gõ mô tả chân thật phong cách minimalism. Các bảng màu rực rỡ ngày tết như cam hay xanh nổi bật. Bộ giường có lẽ là điểm nhấn đặc biệt nhất. Bộ giường được bọc đệm toàn bộ mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

THAM KHẢO THÊM VÀI MẪU NỘI THẤT CHUNG CƯ TẠI ĐÂY

Căn hộ nổi bật với không gian sắc màu lễ hội. Sau bài viết này, không biết quý bạn đọc có cảm thấy thích thú và có ý tưởng gì cho nội thất căn hộ của mình chưa? Hãy liên hệ ngay với AdArchitect để nhận hỗ trợ và tư vấn nhé.

 

 

Click Nút Đăng ký hoặc Gọi ngay để được nhận tư vấn miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ADA

Với dịch vụ tư vấn thiết kế – thi công chuyên nghiệp & uy tín, công ty kiến trúc AdArchitect luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và luôn cam kết mang đến quý khách hàng những công trình nội thất đẹp, sang trọng, chất lượng với giá thành hợp lý nhất Tp. HCM.

Đội ngũ hỗ trợ tư vấn cùng với những kiến trúc sư tâm huyết và tài năng của AdArchitect. Đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi bởi ngôi nhà của bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

 

YOUR COMMENT

0965 796 075