fbpx

Thiết kế nhà phố hiện đại – Xu hướng mới cho ngôi nhà của bạn

Với sự đô thị hóa nhanh chóng của các thành phố lớn thì một ngôi nhà đẹp đòi hỏi phải thỏa mãn nhiều mặt. Cả về mặt công năng linh hoạt lẫn tính thẩm mỹ. Sau đây là một số thiết kế nhà phố hiện đại phổ biến mà Ad Architect muốn giới thiệu đến bạn đọc.

thiết kế nhà phố hiện đại cho thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tumThiết kế nhà phố hiện đại theo phong cách đơn giản

Dù không sở hữu những chi tiết cầu kỳ phức tạp, vẻ ngoài tinh tế của căn nhà đã tạo được nhiều ấn tượng. Gam màu nâu trầm dưới ánh đèn vàng tạo nên sự sang trọng bậc nhất.

  • Mẫu nhà phố hiện đại dạng ống

Đây là một trong những mẫu nhà ống thiết kế dựa trên tiêu chí tối giản. Với thủ pháp tạo góc xéo đặc biệt, mặt tiền trở nên ấn tượng hơn. 

thiết kế nhà phố hiện đại cho mẫu nhà ống 2 tầng mái tháiThiết kế mặt tiền nhà ống ấn tượng được cách điệu góc xéo

Mặt tiền nhà phố dạng ống này với mặt kính tạo nên không gian sinh hoạt sáng. Khắc phục được khuyết điểm chật chội, giúp thông thoáng dạng nhà phố hẹp.

Click Đăng ký hoặc Gọi ngay để nhận tư vấn miễn phí & nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ADA

XEM THÊM CÁC MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ DẠNG ỐNG 3 TẦNG KHÁC TẠI ĐÂY

  • Các thiết kế nhà phố hiện đại 

Đối với những gia đình đang sở hữu ô tô. Giải pháp chỗ đỗ xe là điểm nổi bật của công trình này. Chứng tỏ đây là một lựa chọn tối ưu cho nhà có xe ô tô.

thiết kế nhà phố hiện đại cho mẫu nhà ống 4 tầng 1 tum Thiết kế nhà phố hiện đại dành cho gia đình đông người có gara ô tô

Ngôi nhà sở hữu chiều cao lên đến 5 tầng cùng với đầy đủ không gian chức năng. Tầng hầm nổi đóng vai trò là gara ô tô. Một nơi lý tưởng cho gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống.

thiết kế nhà phố hiện đại Mặt tiền nhà phố dạng ống 5 tầng dành cho gia đình nhiều thế hệ

Thêm một thiết kế nhà ống khác cũng với chiều cao 5 tầng. Mặt tiền nhà phố được thiết kế độc đáo. Điểm nhấn là tầng 2 với ô vuông trắng tinh tế làm bước đệm giữa tầng trệt và các tầng trên.

Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Nhà Ống Mặt Phố Khác Ngay Tại Đây.

Đội ngũ hỗ trợ tư vấn cùng với những kiến trúc sư tâm huyết và tài năng của AdArchitect luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi bởi mong muốn của bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

Click Đăng ký hoặc Gọi ngay để nhận tư vấn miễn phí & nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ADA

Với dịch vụ tư vấn thiết kế – thi công chuyên nghiệp & uy tín, công ty kiến trúc AdArchitect luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và luôn cam kết mang đến quý khách hàng những công trình nhà phố được thi công cao cấp, sang trọng, chất lượng với giá thành hợp lý nhất Tp. HCM.

 
YOUR COMMENT

0965 796 075